เวียนหัว บ้านหมุน สาเหตุ อาการ และการรักษา

THB 1000.00
คลื่นไส้ เวียนหัว

คลื่นไส้ เวียนหัว  อาการดังกล่าว หรือรู้สึกเหม็นและไม่สามารถทนต่อกลิ่นที่เคยคุ้นเคยบางกลิ่นได้ บางคนอาจมีอาการเวียนหัว คลื่นไส้ อาเจียนเมื่อได้กลิ่นบางอย่าง เช่น อาหาร น้ำหอม อาการที่พบได้ ได้แก่ มีเลือดออกผิดปกติ คลื่นไส้ อาเจียน ปวดท้องประจำเดือน ปวดท้องน้อย นอกจากนี้ อาจมีอาการปวดเอวขณะมีเพศสัมพันธ์ เจ็บด้านในทวาร และเจ็บขณะอุจจาระ โดยเยื่อบุโพรงมดลูกอักเสบเป็น

อาการอาเจียน โดยผู้ที่พักผ่อนไม่เพียงพอจะเกิดอาการดังกล่าวที่ว่า คือ การนอนน้อยปวดหัว หรือ การนอนน้อยเวียนหัวคลื่นไส้ ที่ไม่ได้เกี่ยวกับกับ ถ้าคนไข้ฟื้นจากอาการเจ็บหนัก แล้วอาการเวียนหัว มืนหัวยังคงอยู่ แม้ว่าสาเหตุที่ทำให้เกิดอาการเจ็บหนักได้รับการตรวจรักษาจนหายเรียบร้อยแล้ว ก็ควรจะหาสาเหตุอื่นๆ ของอาการเวียนหัว มึนหัว

คลื่นไส้ อาเจียน 10 น้ำมูก 11 ไอ จาม การรักษาอาการลองโควิด เมื่อพบว่าร่างกายมีอาการผิดปกติแปลกไปจากเดิม แนะนำพบแพทย์ตรวจวินิจฉัยอาการ มารู้ถึงวิธีการรักษาพร้อมกับป้องกันอาการเวียนหัว 3 รูปแบบที่เสี่ยงอันตราย 1 เวียนหัวจากความดันต่ำ จะรู้สึกตื่นนอนไม่มีแรง ไม่อยากทำอะไร ยืนแล้วรู้สึกหน้ามืด มึนหัว หนาวสั่น มือชาง่าย

Quantity:
Add To Cart