Skip to product information
1 of 1

สวน ส้ม โอ

แนะนำโซนพาร์ค สวนส้มโอ ใน #เซ็นทรัลนครปฐม สวนสาธารณะบทพื้นที่

แนะนำโซนพาร์ค สวนส้มโอ ใน #เซ็นทรัลนครปฐม สวนสาธารณะบทพื้นที่

Regular price 1000 ฿ THB
Regular price Sale price 1000 ฿ THB
Sale Sold out

สวน ส้ม โอ

แนะนำโซนพาร์ค สวนส้มโอ ใน #เซ็นทรัลนครปฐม สวนสาธารณะบทพื้นที่ สวน ส้ม โอ ที่นี่จันดุม ไม่น้อยหน้า จันทบุรี! วัดห้วยอุดม ต จันดุม อ พลับพลาชัย จ บุรีรัมย์ เปลี่ยนป่าช้าเป็นสวนผลไม้ นำร่องชวนชาวบ้านปลูก มีทั้งเงาะ ทุเรียน มะไฟ ส้มโอ และไม้ผลนานชนิด สวนส้มโอ นอกจากเที่ยว ชม บรรยากาศธรรมชาติ ก็มีอาหาร-เครื่องดื่ม นี่แหละ ที่ทำให้คุณต้องอยากที่จะได้ลิ้มลองนอกจากซื้อผลส้มโอ แล้ว ยังมีเมนูซิกเนเจอร์ อย่าง ยำส้มโอ สวนไทยทวี ที่เป็นเมนู

สวนส้มโอ ส้มโอ “ชอบชื้นไม่ชอบแฉะ” เริ่มต้นให้ดี ควรปลูกแบบยกร่อง ส่วนระยะห่างระหว่างแถวที่เหมาะสมคือ 8x8 เมตร และระหว่างต้น คือ 8x7 เมตร โดยระยะประมาณนี้ คุณวิฑูรย์บอกว่า ง่ายต่อการ

สวนราชพฤกษ์ สวนส้มโอแห่งนี้ยืนหยัดทำเกษตรอินทรีย์ไม่ใช้สารเคมี ไม่เปิดหน้าดินเพื่อให้เกิดความสมดุลย์ในสวน ใช้ระบบธรรมชาติควบคุมธรรมชาติ และ ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์เพื่อให้เกิด การใช้ทรัพยากรอย่างคุ้มค่า Zero ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ 65 ตลาดอเมริกาเปิดรับส้มโอไทยทุกสายพันธุ์ ส่วนตลาดจีนไม่ต้องพูดถึง คนจีนรักส้มโอไทยมาก ส่วนคนญี่ปุ่น ชอบน้ำส้มโอ ส้มโอเป็นผลไม้ที่มีวิตามินซีสูง เป็นผลไม้สำหรับคนอยากผอม

View full details