กระถางแขวนผนัง ถูกที่สุด พร้อมโปรโมชั่น เม ย 2024BigGoเช็คราคาง่ายๆ

THB 0.00

กระถาง ต้นไม้ ติด ผนัง DIY ชั้นวางต้นไม้ ชั้นวางกระถางต้นไม้ ทำจากเศษไม้พาเลทเหลือใช้ ทำเองได้ด้วยอุปกรณ์แค่ 3 อย่างเท่านั้น ======================= ติดตาม Youtube : สวนวิถีเรา ฝากกด

วิดีโอนี้ เป็นการแนะแนวทาง ในการปลูกต้นไม้ ดอกไม้ ในกระถาง แบบแขวน ดอกไม้ไม่ค่อยมีช่วงนี้ มีแต่ไม้ใบในสวน เลยใช้เท่าที่มี ถ้าเป็นดอกไม้ จะสวยกว่านี้มาก หวังว่า คงเป็นแนวทาง กระถางต้นไม้ diy อุปกรณ์ 1 ขวดพลาสติกที่ใช้แล้ว 2 กรรไกร 3 คัตเตอร์ 4 เชือก 5 ดินปลูกต้นไม้ 6 หินสีสำหรับตกแต่ง #กระถางต้นไม้ #กระถางแบบแขวน #DIY #กระถางขวด #กระถางแขวน

ปริมาณ:
กระถาง ต้นไม้ ติด ผนัง
Add to cart

กระถาง ต้นไม้ ติด ผนัง DIY ชั้นวางต้นไม้ ชั้นวางกระถางต้นไม้ ทำจากเศษไม้พาเลทเหลือใช้ ทำเองได้ด้วยอุปกรณ์แค่ 3 อย่างเท่านั้น ======================= ติดตาม Youtube : สวนวิถีเรา ฝากกด

กระถางต้นไม้diy วิดีโอนี้ เป็นการแนะแนวทาง ในการปลูกต้นไม้ ดอกไม้ ในกระถาง แบบแขวน ดอกไม้ไม่ค่อยมีช่วงนี้ มีแต่ไม้ใบในสวน เลยใช้เท่าที่มี ถ้าเป็นดอกไม้ จะสวยกว่านี้มาก หวังว่า คงเป็นแนวทาง

อุปกรณ์ 1 ขวดพลาสติกที่ใช้แล้ว 2 กรรไกร 3 คัตเตอร์ 4 เชือก 5 ดินปลูกต้นไม้ 6 หินสีสำหรับตกแต่ง #กระถางต้นไม้ #กระถางแบบแขวน #DIY #กระถางขวด #กระถางแขวน