2Uรีวิว รสใหม่‼️ ชเวปส์ บลูเบอร์รี่เลมอนโซดา ของใหม่สายซ่

THB 0.00

ชเวปส์ มะนาวโซดา แดงมะนาวโซดา เขียวมะนาวโซดาทำขายได้จริงเมนูทำเงินสูตรทำขายสร้างอาชีพทำง่ายขายดี By ครัววิชณีย์ 469K views · 6 years agomore

เปิดตัว “ชเวปส์ มะนาวโซดา ไม่มีน้ำตาล” เปรี้ยว ซ่า รสน้ำมะนาวแท้แบบปราศจากน้ำตาล · Passion ที่ไม่มีวันหมดของ ฤทธิ์ ธีระโกเมน เจ้าของอาณาจักร เอ็มเค เรสโตรองต์ ในวัย 73 ปี · ถอดความคิด ชเวปส์ โทนิค เหล้าถัง เมนูไม่ซ้ำ สูตรใหม่ ไม่เหมือนใคร ‼️ #ชเวปส์ #มิกซ์ทุกวันให้แตกต่าง #สหายสุรา #ขี้เมาเล่าให้ฟัง #ชีวิตขี้เมา #เล่าให้ฟัง #เหล้าสู่กันฟัง #คลังเครื่องดื่ม #สูตรเครื่องดื่ม

ปริมาณ:
ชเวปส์ มะนาวโซดา
Add to cart

ชเวปส์ มะนาวโซดา แดงมะนาวโซดา เขียวมะนาวโซดาทำขายได้จริงเมนูทำเงินสูตรทำขายสร้างอาชีพทำง่ายขายดี By ครัววิชณีย์ 469K views · 6 years agomore

ชเวปส์มะนาว เปิดตัว “ชเวปส์ มะนาวโซดา ไม่มีน้ำตาล” เปรี้ยว ซ่า รสน้ำมะนาวแท้แบบปราศจากน้ำตาล · Passion ที่ไม่มีวันหมดของ ฤทธิ์ ธีระโกเมน เจ้าของอาณาจักร เอ็มเค เรสโตรองต์ ในวัย 73 ปี · ถอดความคิด

เหล้าถัง เมนูไม่ซ้ำ สูตรใหม่ ไม่เหมือนใคร ‼️ #ชเวปส์ #มิกซ์ทุกวันให้แตกต่าง #สหายสุรา #ขี้เมาเล่าให้ฟัง #ชีวิตขี้เมา #เล่าให้ฟัง #เหล้าสู่กันฟัง #คลังเครื่องดื่ม #สูตรเครื่องดื่ม