กลุ่มนโยบายและแผน - สพป นครศรีธรรมราช เขต 1

THB 0.00

นโยบาย และ แผน งานวิเคราะห์นโยบายและแผน เป็นหน้าที่หนึ่งที่ส าคัญของส่วนราชการต่างๆ ปฏิบัติหน้าที่ เกี่ยวกับการศึกษา วิเคราะห์ วิจัย ประสานงานแผน ประมวลแผนเพื่อพิจารณาเสนอแนะ เพื่อปะกอบการ

➢ งานวิเคราะห์และพัฒนานโยบายทางการศึกษา ➢ งานจัดทาแผนพัฒนาการศึกษาขั้นพื้นฐาน ➢ งานจัดทาแผนปฏิบัติการประจาปี ➢ งานบริหารยุทธศาสตร์และบูรณาการศึกษาจังหวัดและ กลุ่มจังหวัด ➢ งาน นโยบาย เงินปันผล หน้าที่ความรับผิดชอบหลัก - วางแผนการดําเนินงานด้านยุทธศาสตร์ ตามที่ได้รับมอบหมาย ให้สอดคล้องกับทิศทาง นโยบาย ประเด็นกลยุทธ์ ความคาดหวัง และเป้าหมายความสําเร็จของสำนัก โดยเชื่อมโยงกับพันธกิจของ

ปริมาณ:
นโยบาย และ แผน
Add to cart

นโยบาย และ แผน งานวิเคราะห์นโยบายและแผน เป็นหน้าที่หนึ่งที่ส าคัญของส่วนราชการต่างๆ ปฏิบัติหน้าที่ เกี่ยวกับการศึกษา วิเคราะห์ วิจัย ประสานงานแผน ประมวลแผนเพื่อพิจารณาเสนอแนะ เพื่อปะกอบการ

นโยบาย สพฐ 2566 ➢ งานวิเคราะห์และพัฒนานโยบายทางการศึกษา ➢ งานจัดทาแผนพัฒนาการศึกษาขั้นพื้นฐาน ➢ งานจัดทาแผนปฏิบัติการประจาปี ➢ งานบริหารยุทธศาสตร์และบูรณาการศึกษาจังหวัดและ กลุ่มจังหวัด ➢ งาน

หน้าที่ความรับผิดชอบหลัก - วางแผนการดําเนินงานด้านยุทธศาสตร์ ตามที่ได้รับมอบหมาย ให้สอดคล้องกับทิศทาง นโยบาย ประเด็นกลยุทธ์ ความคาดหวัง และเป้าหมายความสําเร็จของสำนัก โดยเชื่อมโยงกับพันธกิจของ