คำภาษาจีนในภาษาไทย - สำนักงานราชบัณฑิตยสภา

THB 0.00

ประเพณี สํา คั ญ ของ ไทย คำภาษาจีนในภาษาไทย You are here: หน้าหลัก · คลังความรู้ ประเพณี ฯลฯ คำภาษาจีนที่รวบรวมมานี้มีปรากฏใน ชื่อศาสนาสําคัญศาสนาหนึ่งของจีน มีศาสดาชื่อขงจื๊อ

ประเพณี เป็นกิจกรรมที่มีการปฏิบัติสืบเนื่องกันมาเป็นเอกลักษณ์และมีความสำคัญต่อสังคม เช่น การแต่งกาย ภาษา วัฒนธรรม ศาสนา ศิลปกรรม กฎหมาย คุณธรรม ความเชื่อ ฯลฯ ประเพณีแขวนโคม ประเพณี เป็นกิจกรรมที่มีการปฏิบัติสืบเนื่องกันมาเป็นเอกลักษณ์และมีความสำคัญต่อสังคม เช่น การแต่งกาย ภาษา วัฒนธรรม ศาสนา ศิลปกรรม กฎหมาย คุณธรรม ความเชื่อ ฯลฯ

ปริมาณ:
ประเพณี สํา คั ญ ของ ไทย
Add to cart

ประเพณี สํา คั ญ ของ ไทย คำภาษาจีนในภาษาไทย You are here: หน้าหลัก · คลังความรู้ ประเพณี ฯลฯ คำภาษาจีนที่รวบรวมมานี้มีปรากฏใน ชื่อศาสนาสําคัญศาสนาหนึ่งของจีน มีศาสดาชื่อขงจื๊อ

ประเพณี ล้าน นา ประเพณี เป็นกิจกรรมที่มีการปฏิบัติสืบเนื่องกันมาเป็นเอกลักษณ์และมีความสำคัญต่อสังคม เช่น การแต่งกาย ภาษา วัฒนธรรม ศาสนา ศิลปกรรม กฎหมาย คุณธรรม ความเชื่อ ฯลฯ

ประเพณี เป็นกิจกรรมที่มีการปฏิบัติสืบเนื่องกันมาเป็นเอกลักษณ์และมีความสำคัญต่อสังคม เช่น การแต่งกาย ภาษา วัฒนธรรม ศาสนา ศิลปกรรม กฎหมาย คุณธรรม ความเชื่อ ฯลฯ