ผลตรวจเลือดทั้งพ่อและแม่ เป็นพาหะธานัชซีเมีย EE ทั้งคู่ ลูกในครรภ์ จะเป็น

THB 0.00

พาหะ ธา ลั ส ซี เมีย e เบต้าธาลัสซีเมีย คือ ธาลัสซีเมียชนิด เบต้า และ อี ผู้ที่เป็นพาหะ จะไม่มีอาการ แต่ลูกอาจเป็นโรคได้ ขึ้นกับผลเลือดของคู่สมรส FB page: คนท้องก็ต้องสวย by หมอนุ่น

รู้หรือไม่? โรคโลหิตจางธาลัสซีเมีย เป็นโรคทางพันธุกรรมที่พบบ่อยที่มากที่สุดในประเทศไทย รู้หรือไม่? มีทารกแรกเกิดตรวจพบธาลัสซีเมียกว่า 12000 คนต่อปี รู้หรือไม่? เท็กซัสสล็อต Homozygous Hb E เป็นความผิดปกติในโครง สร้างของสายเบต้าโกลบิน ที่เกิดขึ้นจากความผิด ปกติของยีนเบต้า บนโครโมโซมคู่ที่11 ทั้งสองข้าง ผู้ป่วยจะมีอาการซีดเพียง

ปริมาณ:
พาหะ ธา ลั ส ซี เมีย e
Add to cart

พาหะ ธา ลั ส ซี เมีย e เบต้าธาลัสซีเมีย คือ ธาลัสซีเมียชนิด เบต้า และ อี ผู้ที่เป็นพาหะ จะไม่มีอาการ แต่ลูกอาจเป็นโรคได้ ขึ้นกับผลเลือดของคู่สมรส FB page: คนท้องก็ต้องสวย by หมอนุ่น

neko รู้หรือไม่? โรคโลหิตจางธาลัสซีเมีย เป็นโรคทางพันธุกรรมที่พบบ่อยที่มากที่สุดในประเทศไทย รู้หรือไม่? มีทารกแรกเกิดตรวจพบธาลัสซีเมียกว่า 12000 คนต่อปี รู้หรือไม่?

Homozygous Hb E เป็นความผิดปกติในโครง สร้างของสายเบต้าโกลบิน ที่เกิดขึ้นจากความผิด ปกติของยีนเบต้า บนโครโมโซมคู่ที่11 ทั้งสองข้าง ผู้ป่วยจะมีอาการซีดเพียง