ฟิล โจนส์ อดีตนักเตะมากพรสวรรค์ของ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

THB 0.00

ฟิล โจนส์ ฟิล โจนส์ เซ็นเตอร์แบ็ก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวปฏิเสธโอกาสลงเล่น เทสติโมเนี่ยลแมตช์ กับต้นสังกัด เพราะรู้ดีว่าจะไม่มีแฟนบอลเข้าไปชมเกม จากรายงานของ

แม้จะผ่านมาแล้ว 2 ปี แต่ ช็อตที่ลื่นล้มหน้าแทบแนบพื้น แต่ยังสู้เอาหัวโหม่งบอล ของ ฟิล โจนส์ กองหลังแมนฯยูไนเต็ด ยังเป็นที่เล่าขานมาจนถึงตอนนี้ ล่าสุดเจ้าตัวเปิด  ฟิล่า โดยเนื้อหาของจดหมายฉบับนี้ ฟิล โจนส์ ได้เขียนถึงช่วงเวลาต่าง ๆ ที่เขาได้ค้าแข้งให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ความภาคภูมิใจของเขา กับการได้สวมเสื้อแข่งที่มีตราสโมสรแห่งนี้, ความรู้สืกว่าตัวเอง ทำให้คนที่รัก

ปริมาณ:
ฟิล โจนส์
Add to cart

ฟิล โจนส์ ฟิล โจนส์ เซ็นเตอร์แบ็ก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวปฏิเสธโอกาสลงเล่น เทสติโมเนี่ยลแมตช์ กับต้นสังกัด เพราะรู้ดีว่าจะไม่มีแฟนบอลเข้าไปชมเกม จากรายงานของ

ฟิล โจนส์ แม้จะผ่านมาแล้ว 2 ปี แต่ ช็อตที่ลื่นล้มหน้าแทบแนบพื้น แต่ยังสู้เอาหัวโหม่งบอล ของ ฟิล โจนส์ กองหลังแมนฯยูไนเต็ด ยังเป็นที่เล่าขานมาจนถึงตอนนี้ ล่าสุดเจ้าตัวเปิด

โดยเนื้อหาของจดหมายฉบับนี้ ฟิล โจนส์ ได้เขียนถึงช่วงเวลาต่าง ๆ ที่เขาได้ค้าแข้งให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ความภาคภูมิใจของเขา กับการได้สวมเสื้อแข่งที่มีตราสโมสรแห่งนี้, ความรู้สืกว่าตัวเอง ทำให้คนที่รัก