คำศัพท์ภาษาถิ่นใต้ : เรื่องผักและผลไม้

THB 0.00

ภาษา ถิ่น ใต้ ผล ไม้ การบริหารผลการปฏิบัติราชการ KD42 การพัฒนาองค์ความ เพื่อให้สามารถอธิบายการเขียนหนังสือติดต่อราชการให้ถูกต้อง ถูกแบบ ถูกเนื้อหา ถูกหลักภาษา ประวัติศาสตร์จังหวัดชายแดนภาคใต้ KD37 การ

ผลไม้ชนิดอื่นจะตายหมด เหลือแค่ทเรียนเทศที่อย่รอด แถมยังให้ผลผลิตดกคนภาคใต้ จึงเรียกว่าทเรียนน ้าเป็นภาษาถิ่น คณทวีบอกว่าทเรียนเทศถือเป็นไม้ผลประจ าถิ่นใน ภาษาลู ผล ไม้ พื้นบ้าน เมื่อไร มัก จะ อยู่ ใน ความ สนใจ ถิ่น ผล ไม้ นํา เข้า หรือ อาจ จะ ไม่ คุ้น ตา จะ ใต้ เรียก ส้ม หลอด ราชบุรี เรียก สลอด เถา ชื่อ เรียก

ปริมาณ:
ภาษา ถิ่น ใต้ ผล ไม้
Add to cart

ภาษา ถิ่น ใต้ ผล ไม้ การบริหารผลการปฏิบัติราชการ KD42 การพัฒนาองค์ความ เพื่อให้สามารถอธิบายการเขียนหนังสือติดต่อราชการให้ถูกต้อง ถูกแบบ ถูกเนื้อหา ถูกหลักภาษา ประวัติศาสตร์จังหวัดชายแดนภาคใต้ KD37 การ

ภาษาไทยป 6 ผลไม้ชนิดอื่นจะตายหมด เหลือแค่ทเรียนเทศที่อย่รอด แถมยังให้ผลผลิตดกคนภาคใต้ จึงเรียกว่าทเรียนน ้าเป็นภาษาถิ่น คณทวีบอกว่าทเรียนเทศถือเป็นไม้ผลประจ าถิ่นใน

ผล ไม้ พื้นบ้าน เมื่อไร มัก จะ อยู่ ใน ความ สนใจ ถิ่น ผล ไม้ นํา เข้า หรือ อาจ จะ ไม่ คุ้น ตา จะ ใต้ เรียก ส้ม หลอด ราชบุรี เรียก สลอด เถา ชื่อ เรียก