รำโนรา เพลงทับเพลงโทน เทิดพระเกียรติ ยิ่งใหญ่ จัดเต็ม !

THB 0.00

รำ โนรา โนรา หรือ มโนราห์ เป็นศิลปะการแสดงท้องถิ่นที่ผูกพันกับวิถีชีวิตของคนภาคใต้มาช้านาน เป็นการแสดงที่มีแบบแผนในการร่ายรำและขับร้องที่งดงามเป็นเอกลักษณ์ฉพาะถิ่น มีดนตรีเป็นลูกคู่ เล่นรับ-ส่ง

มโนราห์ หรือ มโนห์รา หรือเรียกโดยย่อว่า โนรา เป็นชื่อศิลปะการแสดงพื้นเมืองอย่างหนึ่งของภาคใต้ มีแม่บทท่ารำอย่างเดียวกับละครชาตรี บทร้องเป็นกลอนสด ผู้ขับร้องต้องใช้ปฏิภาณไหวพริบ รำ ตัง หวาย ศึกษาเรียนรู้ ทำความเข้าใจ ความหมายของโนรา ความสำคัญของโนรา ประวัติความเป็นมาของโนรา และการรำโนราท่าพื้นฐาน รวมถึงการจัดระเบียบร่างกายในการรำโนรา ศัพท์เฉพาะในการรำโนราและกลวิธีการ

ปริมาณ:
รำ โนรา
Add to cart

รำ โนรา โนรา หรือ มโนราห์ เป็นศิลปะการแสดงท้องถิ่นที่ผูกพันกับวิถีชีวิตของคนภาคใต้มาช้านาน เป็นการแสดงที่มีแบบแผนในการร่ายรำและขับร้องที่งดงามเป็นเอกลักษณ์ฉพาะถิ่น มีดนตรีเป็นลูกคู่ เล่นรับ-ส่ง

รำมะนาด มโนราห์ หรือ มโนห์รา หรือเรียกโดยย่อว่า โนรา เป็นชื่อศิลปะการแสดงพื้นเมืองอย่างหนึ่งของภาคใต้ มีแม่บทท่ารำอย่างเดียวกับละครชาตรี บทร้องเป็นกลอนสด ผู้ขับร้องต้องใช้ปฏิภาณไหวพริบ

ศึกษาเรียนรู้ ทำความเข้าใจ ความหมายของโนรา ความสำคัญของโนรา ประวัติความเป็นมาของโนรา และการรำโนราท่าพื้นฐาน รวมถึงการจัดระเบียบร่างกายในการรำโนรา ศัพท์เฉพาะในการรำโนราและกลวิธีการ