ประตูสุดสวยประจำวัน : รูเบน เนเวส

THB 0.00

รูเบน เนเวส โดย เนเวส เปิดเผยว่า “เพื่อให้ครอบครัวของผมได้ใช้ชีวิตอย่างที่ใฝ่ฝันมาโดยตลอด นี่คือเหตุผลที่ผมตอบตกลงกับข้อเสนอนี้ ผมมีภรรยา และอีกลูก 3 คน การได้ดูแลพวกเขาคือรางวัลที่ยิ่งใหญ่ที่สุด

เนเวส เป็นมิดฟิลด์ตัวกลางที่สามารถตัดบอลและควบคุมความเร็วของเกมได้ ทักษะในการครองบอลของเขาเป็นสิ่งที่ทั้ง เฟร็ด และ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ ต่างก็ขาดไป ข้อมูลจาก แสดง รูเบน ดิอาส นาทีต่อประตูหรือแอสซิสต์ รูเบน เนเวส – 446 ดานี่ เซบายอส – 538 โมฮาเหม็ด เอลเนนี – 1542 โธมัส ปาร์เตย์ – 768 กรานิต ชาก้า – 840 โอกาสที่สร้างต่อ 90 นาที ดานี่ เซบายอส

ปริมาณ:
รูเบน เนเวส
Add to cart

รูเบน เนเวส โดย เนเวส เปิดเผยว่า “เพื่อให้ครอบครัวของผมได้ใช้ชีวิตอย่างที่ใฝ่ฝันมาโดยตลอด นี่คือเหตุผลที่ผมตอบตกลงกับข้อเสนอนี้ ผมมีภรรยา และอีกลูก 3 คน การได้ดูแลพวกเขาคือรางวัลที่ยิ่งใหญ่ที่สุด

รูเบน ดิอาส เนเวส เป็นมิดฟิลด์ตัวกลางที่สามารถตัดบอลและควบคุมความเร็วของเกมได้ ทักษะในการครองบอลของเขาเป็นสิ่งที่ทั้ง เฟร็ด และ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ ต่างก็ขาดไป ข้อมูลจาก แสดง

นาทีต่อประตูหรือแอสซิสต์ รูเบน เนเวส – 446 ดานี่ เซบายอส – 538 โมฮาเหม็ด เอลเนนี – 1542 โธมัส ปาร์เตย์ – 768 กรานิต ชาก้า – 840 โอกาสที่สร้างต่อ 90 นาที ดานี่ เซบายอส