โลกลูกหนังร่วมอาลัย หลุยส์ ซัวเรซ ตำนานดาวเตะสเปน เสียชีวิตในวัย 88 ปี

THB 0.00

ลุยส์ ซัวเรซ MainStand : ไม่มีใครปฏิเสธว่า 'หลุยส์ ซัวเรซ' คือหนึ่งในกองหน้าที่ดีที่สุดของโลก แต่สิ่งที่แฟนฟุตบอลจดจำเขาได้นอกจากเรื่องฝีเท้านั่นคือพฤติกรรมต่างๆ ที่เขาทำ “ในสนาม”

หลุยส์ ซัวเรซ ตำนานนักเตะทีมชาติสเปนผู้เคยนำทีมซิวแชมป์ยูโร 1964 และเจ้าตัวยังเคยคว้ารางวัลบัลลงดอร์เมื่อปี 1960 เสียชีวิตแล้วในวัย 88 ปี  ลุยส์ ซัวเรซ ทำไม หลุยส์ ซัวเรซ ต้องพันข้อมือ แม้หายเจ็บนานแล้ว? ย้อนกลับไปในปี 2017 หลุยส์ ซัวเรซ ที่ยังค้าแข้งอยู่กับ บาร์เซโลนา ได้อธิบายเหตุผลที่เขามักพันข้อมือทุกครั้งยามลงสนาม ผ่านสื่อวิทยุชื่อดัง

ปริมาณ:
ลุยส์ ซัวเรซ
Add to cart

ลุยส์ ซัวเรซ MainStand : ไม่มีใครปฏิเสธว่า 'หลุยส์ ซัวเรซ' คือหนึ่งในกองหน้าที่ดีที่สุดของโลก แต่สิ่งที่แฟนฟุตบอลจดจำเขาได้นอกจากเรื่องฝีเท้านั่นคือพฤติกรรมต่างๆ ที่เขาทำ “ในสนาม”

ซัวเรซ หลุยส์ ซัวเรซ ตำนานนักเตะทีมชาติสเปนผู้เคยนำทีมซิวแชมป์ยูโร 1964 และเจ้าตัวยังเคยคว้ารางวัลบัลลงดอร์เมื่อปี 1960 เสียชีวิตแล้วในวัย 88 ปี

ทำไม หลุยส์ ซัวเรซ ต้องพันข้อมือ แม้หายเจ็บนานแล้ว? ย้อนกลับไปในปี 2017 หลุยส์ ซัวเรซ ที่ยังค้าแข้งอยู่กับ บาร์เซโลนา ได้อธิบายเหตุผลที่เขามักพันข้อมือทุกครั้งยามลงสนาม ผ่านสื่อวิทยุชื่อดัง