วิสาขบูชานานชาติ วันสำคัญสากลของโลก ครั้งที่ 19

THB 0.00

วัน สากล โลก วันที่ 8 มิถุนายน ที่ผ่านมาเป็นวันทะเลสากล จีนนับวันมีเพื่อนมากขึ้นด้วยการเข้าร่วมการบริหารจัดการทะเลในโลก และร่วมแสวงหาอนาคตการพัฒนากับประเทศต่างๆ

ทั้งนี้ ในส่วนของประเทศไทยซึ่งเป็นศูนย์กลางพระพุทธศาสนาโลก รัฐบาล และคณะสงฆ์ ได้เล็งเห็นความสำคัญของวันวิสาขบูชา วันสำคัญสากลของโลกตามมติสหประชาชาติดังกล่าว ประกอบกับ วันเทโวโรหณะ วันปลอดถุงพลาสติกสากล ร่วมจัดการขยะที่ต้นทาง ผ่านกระบวนการรีไซเคิล ดันสู่เป้าหมาย Net Zero อย่างเป็นรูปธรรม เมื่อวันที่ 6 มิ ย ที่กรมการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศและสิ่งแวดล้อม

ปริมาณ:
วัน สากล โลก
Add to cart

วัน สากล โลก วันที่ 8 มิถุนายน ที่ผ่านมาเป็นวันทะเลสากล จีนนับวันมีเพื่อนมากขึ้นด้วยการเข้าร่วมการบริหารจัดการทะเลในโลก และร่วมแสวงหาอนาคตการพัฒนากับประเทศต่างๆ

วันอาสาฬหบูชา ทั้งนี้ ในส่วนของประเทศไทยซึ่งเป็นศูนย์กลางพระพุทธศาสนาโลก รัฐบาล และคณะสงฆ์ ได้เล็งเห็นความสำคัญของวันวิสาขบูชา วันสำคัญสากลของโลกตามมติสหประชาชาติดังกล่าว ประกอบกับ

วันปลอดถุงพลาสติกสากล ร่วมจัดการขยะที่ต้นทาง ผ่านกระบวนการรีไซเคิล ดันสู่เป้าหมาย Net Zero อย่างเป็นรูปธรรม เมื่อวันที่ 6 มิ ย ที่กรมการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศและสิ่งแวดล้อม