Political Economy: บทที่ 3: อดัม สมิธ กับแนวคิดเศรษฐศาสตร์การเมือง

THB 0.00

อดัม สมิธ อดัม สมิธ จากธรกจคคา ดงนน ถงแมวาจะมการสงหามไมใหมการออกธนบตรมลคานอย ๆ มาใช ซงเปนการจากดใหเงนกระดาษ หมนเวยนอยเฉพาะแคในวงจรระหวางธรกจกบธรกจกตามแตมนกไมไดสงผล

นักเศรษฐศาสตร์รุ่นเก่าที่เป็นเจ้าของทฤษฎีได้กล่าวพ้องต้องกันว่า “มนุษย์ในโลก ใบนี้มีความต้องการที่ไม่สิ้นสุด” ด้วยเหตุนี้จึงมีนักเศรษฐศาสตร์คนหนึ่งชื่อ “อดัม สมิธ” ซึ่ง ถือว่าเป็นบิดาแห่งวิชาเศรษฐศาสตร์ ได้เขียน อดัม เดมอส อาดัม สมิธ เป็นบิดาแห่งวิชาเศรษฐศาสตร์สมัยใหม่ ซึ่งได้บุกเบิกองค์ความรู้ที่สั่นสะเทือนทั้งในโลกแห่งความคิดและโลกแห่งความจริง ด้วยการสืบค้นความหมายที่แท้จริงของ

ปริมาณ:
อดัม สมิธ
Add to cart

อดัม สมิธ อดัม สมิธ จากธรกจคคา ดงนน ถงแมวาจะมการสงหามไมใหมการออกธนบตรมลคานอย ๆ มาใช ซงเปนการจากดใหเงนกระดาษ หมนเวยนอยเฉพาะแคในวงจรระหวางธรกจกบธรกจกตามแตมนกไมไดสงผล

อดัม วอร์ล็อค นักเศรษฐศาสตร์รุ่นเก่าที่เป็นเจ้าของทฤษฎีได้กล่าวพ้องต้องกันว่า “มนุษย์ในโลก ใบนี้มีความต้องการที่ไม่สิ้นสุด” ด้วยเหตุนี้จึงมีนักเศรษฐศาสตร์คนหนึ่งชื่อ “อดัม สมิธ” ซึ่ง ถือว่าเป็นบิดาแห่งวิชาเศรษฐศาสตร์ ได้เขียน

อาดัม สมิธ เป็นบิดาแห่งวิชาเศรษฐศาสตร์สมัยใหม่ ซึ่งได้บุกเบิกองค์ความรู้ที่สั่นสะเทือนทั้งในโลกแห่งความคิดและโลกแห่งความจริง ด้วยการสืบค้นความหมายที่แท้จริงของ