ประกาศผล gat pat 60 ประกาศผลสอบ แกทแพท 60 ครั้งที่ 2 และ ประกาศ

THB 0.00

เช็คคะแนน gat pat ย้อนหลัง จะดูคะแนน 9 วิชาสามัญย้อนหลังปี 60 ของพี่ไม่ได้ จะเอามาเทียบคะแนน ก่อนอื่นขอพูดถึงอายุของคะแนนสอบแต่ละตัว อย่าง gatpat จะมีอายุ ก็คือจะสามารถใช้คะแนนได้ในปีที่สอบ และปีถัดไปเท่านั้น

เป็นเว็บไซต์รวมข่าวรับสมัครรับตรง ทุนต่างๆทั่วประเทศให้น้อง คะแนนสอบGAT-PAT จะใช้การสอบเข้า TCAS รอบที่3 คือ รับตรงร่วมกัน TCAS รอบที่4 คือ เช็คคะแนน gat pat ย้อนหลัง O-NET PAT 1 สมาคม คลังโจทย์ เว็บเก่า ชีท สวัสดีครับ ช่วงนี้ผมไม่ได้สอนแล้ว แต่ยังพอมีเวลาว่างทำเอกสาร และเฉลยข้อสอบนิดๆ หน่อยๆ เอกสารส่วนใหญ่ กำลังอยู่

ปริมาณ:
เช็คคะแนน gat pat ย้อนหลัง
Add to cart

เช็คคะแนน gat pat ย้อนหลัง จะดูคะแนน 9 วิชาสามัญย้อนหลังปี 60 ของพี่ไม่ได้ จะเอามาเทียบคะแนน ก่อนอื่นขอพูดถึงอายุของคะแนนสอบแต่ละตัว อย่าง gatpat จะมีอายุ ก็คือจะสามารถใช้คะแนนได้ในปีที่สอบ และปีถัดไปเท่านั้น

เช็คคะแนน กพ เป็นเว็บไซต์รวมข่าวรับสมัครรับตรง ทุนต่างๆทั่วประเทศให้น้อง คะแนนสอบGAT-PAT จะใช้การสอบเข้า TCAS รอบที่3 คือ รับตรงร่วมกัน TCAS รอบที่4 คือ

O-NET PAT 1 สมาคม คลังโจทย์ เว็บเก่า ชีท สวัสดีครับ ช่วงนี้ผมไม่ได้สอนแล้ว แต่ยังพอมีเวลาว่างทำเอกสาร และเฉลยข้อสอบนิดๆ หน่อยๆ เอกสารส่วนใหญ่ กำลังอยู่