พรีวิวเชลซี ปะทะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในศึกเอฟเอคัพ รอบ 4 ทีมสุดท้าย

THB 0.00

แมนยู เชลซี แมนยู #ลิเวอร์พูล #เชลซี #แมนซิตี้ · original sound - RacerBenzch 952ถูกใจ 28ความคิดเห็น 6แชร์ racerbenzchz RacerBenzch แรมส์เดลย้ายไปนิวคาส

ส่งผลให้ พอล เมอร์สัน อดีตนักเตะทีมชาติอังกฤษ ที่ปัจจุบันรับงานนักวิเคราะห์เกมฟุตบอล ไม่ชัวร์ว่า เกม เชลซี-แมนยูฯ คืนนี้ใช่บิ๊กแมตช์หรือไม่? แต่อย่างไรก็เชื่อว่า เชลซี จะทำได้ดีกว่าในบ้านของตนเองและคว้าชัย แมนยูกาก Thaiger ทายผลบอล เชลซี 1-2 แมนยู ทัพสิงห์บลู กำลังอยู่ในฟอร์มที่ดีขึ้นเรื่อยๆ แต่ยังไม่ค่อยมีความสม่ำเสมอเท่าไหร่ ในส่วนของทัพปีศาจแดง ถึงแม้จะเก็บได้แค่คะแนนเดียวในนัดล่าสุดก็ตาม แต่ฟอร์มโดยรวมยัง

ปริมาณ:
แมนยู เชลซี
Add to cart

แมนยู เชลซี แมนยู #ลิเวอร์พูล #เชลซี #แมนซิตี้ · original sound - RacerBenzch 952ถูกใจ 28ความคิดเห็น 6แชร์ racerbenzchz RacerBenzch แรมส์เดลย้ายไปนิวคาส

แมนยูอาร์เซน่อล ส่งผลให้ พอล เมอร์สัน อดีตนักเตะทีมชาติอังกฤษ ที่ปัจจุบันรับงานนักวิเคราะห์เกมฟุตบอล ไม่ชัวร์ว่า เกม เชลซี-แมนยูฯ คืนนี้ใช่บิ๊กแมตช์หรือไม่? แต่อย่างไรก็เชื่อว่า เชลซี จะทำได้ดีกว่าในบ้านของตนเองและคว้าชัย

Thaiger ทายผลบอล เชลซี 1-2 แมนยู ทัพสิงห์บลู กำลังอยู่ในฟอร์มที่ดีขึ้นเรื่อยๆ แต่ยังไม่ค่อยมีความสม่ำเสมอเท่าไหร่ ในส่วนของทัพปีศาจแดง ถึงแม้จะเก็บได้แค่คะแนนเดียวในนัดล่าสุดก็ตาม แต่ฟอร์มโดยรวมยัง