“ใหม่ ดาวิกา” เตือนแอนตี้แฟน หยุดใช้รูปแอบอ้าง ต่อว่าศิลปินอื่น

THB 0.00

แอนตี้ ใหม่ ดา วิ กา ทั้งนี้ ใหม่ เผยว่า เรื่องตั้งแฟนเพจแอนตี้ตนไม่ทราบเหมือนกัน แต่ก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร ส่วนเรื่องที่ว่าจะฟ้องหรือไม่ ส่วนตัวตนไม่คิดจะฟ้อง เพราะไม่ใช่เรื่องร้ายแรงอะไร มีทั้งคนที่ชอบและไม่ชอบเป็นธรรมดาอยู่แล้ว

ใหม่ ปลื้ม ใหม่ เจิรญปุระ ชมเรื่องการแสดง ทำเต็มที่หวังพา T-POP แฟชั่น สู่สายตาโลก #ใหม่ #ใหม่ดาวิกา #TPop #แฟชั่น  วิ เค ราะ หวย เรียกว่าร้อนแรงกันข้ามวันข้ามคืนกันมาตั้งแต่คืนวันเสาร์ หลังจากที่ 'ใหม่ ดาวิกา' ได้ทำคอนเทนต์ในช่องยูทูบของตัวเอง Davikah Channel กับรายการเพื่อนใหม่

ปริมาณ:
แอนตี้ ใหม่ ดา วิ กา
Add to cart

แอนตี้ ใหม่ ดา วิ กา ทั้งนี้ ใหม่ เผยว่า เรื่องตั้งแฟนเพจแอนตี้ตนไม่ทราบเหมือนกัน แต่ก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร ส่วนเรื่องที่ว่าจะฟ้องหรือไม่ ส่วนตัวตนไม่คิดจะฟ้อง เพราะไม่ใช่เรื่องร้ายแรงอะไร มีทั้งคนที่ชอบและไม่ชอบเป็นธรรมดาอยู่แล้ว

แอนตี้ ใหม่ ดา วิ กา ใหม่ ปลื้ม ใหม่ เจิรญปุระ ชมเรื่องการแสดง ทำเต็มที่หวังพา T-POP แฟชั่น สู่สายตาโลก #ใหม่ #ใหม่ดาวิกา #TPop #แฟชั่น

เรียกว่าร้อนแรงกันข้ามวันข้ามคืนกันมาตั้งแต่คืนวันเสาร์ หลังจากที่ 'ใหม่ ดาวิกา' ได้ทำคอนเทนต์ในช่องยูทูบของตัวเอง Davikah Channel กับรายการเพื่อนใหม่