ความในใจถึง 'โจ้ PAUSE' #โจ้อัมรินทร์เหลืองบริบูรณ์ #นักผจญเพลงREPLAY

THB 0.00

โจ้ วงพอส เมื่อกลางดึกของวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2545 โจ้ ได้จบชีวิตของตัวเองลง ซึ่งการจากไปของโจ้ ได้ส่งผลกระทบอย่างใหญ่หลวงต่อใครหลายๆคน ไม่ว่าจะเป็นครอบครัวของเขาที่ต้องสูญเสียเสาหลัก

จากวันนั้นจนถึงวันนี้นับเป็นเวลา 19 ปีแล้ว กับการจากไปอย่างไม่มีวันหวนกลับของ “โจ้-อัมรินทร์ เหลืองบริบูรณ์” อดีตนักร้องนำวงพอส วงดนตรีแนว Pop Rock ในตำนาน โดยวันนี้ KiNd ขออนุญาตระลึกถึงความหลัง โจ้ อัครพล ผ่านไป 17 ปีแบบไม่รู้ตัวทีเดียวสำหรับการเสียชีวิตของนักร้องชื่อดังวงพอส อย่าง “โจ้ อัมรินทร์ เหลืองบริบูรณ์” ที่เสียชีวิตไปเมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ พ ศ 2545

ปริมาณ:
โจ้ วงพอส
Add to cart

โจ้ วงพอส เมื่อกลางดึกของวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2545 โจ้ ได้จบชีวิตของตัวเองลง ซึ่งการจากไปของโจ้ ได้ส่งผลกระทบอย่างใหญ่หลวงต่อใครหลายๆคน ไม่ว่าจะเป็นครอบครัวของเขาที่ต้องสูญเสียเสาหลัก

โจ้ก จากวันนั้นจนถึงวันนี้นับเป็นเวลา 19 ปีแล้ว กับการจากไปอย่างไม่มีวันหวนกลับของ “โจ้-อัมรินทร์ เหลืองบริบูรณ์” อดีตนักร้องนำวงพอส วงดนตรีแนว Pop Rock ในตำนาน โดยวันนี้ KiNd ขออนุญาตระลึกถึงความหลัง

ผ่านไป 17 ปีแบบไม่รู้ตัวทีเดียวสำหรับการเสียชีวิตของนักร้องชื่อดังวงพอส อย่าง “โจ้ อัมรินทร์ เหลืองบริบูรณ์” ที่เสียชีวิตไปเมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ พ ศ 2545